วันศุกร์, 05 กรกฎาคม 2567
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดราชบุรี ยินดีต้อนรับ Welcome to ratchaburi immigration

23.มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • หมวด: ITA-component
  • เผยแพร่เมื่อ: วันพฤหัสบดี, 25 มกราคม 2567 14:19
  • เขียนโดย Super User
  • ฮิต: 160

คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 

 

 

มาตรการยกระดับส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2567

 

 

 

มาตรการ/กิจกรรมในการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่ง ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และ กำหนดแนวทางยกระดับและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

 

ประชุมคณะกรรมการดําเนินการในการขับเคลื่อนและกํากับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดําเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ของ ตม.จว.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 67 เวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ได้ประชุมชี้แจงรายละเอียดการปฏิบัติงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ถ่ายทอดนโยบาย และภารกิจให้แก่ข้าราชการตำรวจ ตม.จว.ราชบุรี ให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินงาน มอบหมายหน้าที่ และประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้ร่วมทำแบบประเมินวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT)

 
 

 

 

 

ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 67 เวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ซึ่งการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการรายงานข้อมูลการดำเนินการจัดทำข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน และวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานและเสนอแนะการปฏิบัติในการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อเสนอและรายงานข้อมูลลงในระบบ ITAP ระยะที่ 1ทั้ง 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ 1. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) 2. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) 3. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT)

 
 
 

 

 

 

ประชุมทำความเข้าใจความเข้าใจและกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดราชบุรี และร่วมกันประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการไม่รับของขวัญของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 67 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ได้ประชุมทำความเข้าใจความเข้าใจและกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดราชบุรี และร่วมกันประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการไม่รับของขวัญของกำนัลหรือผลประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้ําที่ (No Gift Policy) ตามประกาศตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดราชบุรี เรื่องนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ลงวันที่ 15 มกราคม 2567 โดยได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทุกนายทราบถึงวัตถุประสงค์ แนวปฎิบัติในการป้องกันการรับสินบน มาตรการการลงโทษ/การฝ่าฝืน แนวทางปฏิบัติ มาตรการการติดตามตรวจสอบจากผู้บังคับบัญชา และช่องทางการร้องเรียน/แจ้งเบาะแสจากการแสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชน รวมทั้งขั้นตอนการคุ้มครองประชาชนผู้ร้องเรียน/แจ้งเบาะแส

 
 
 

 

 

 

ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 67 เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ซึ่งการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการรายงานข้อมูลการดำเนินการจัดทำข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน และวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานและเสนอแนะการปฏิบัติในการจัดเตรียมข้อมูล

 
 
 

 

 

 

ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการทำแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในส่วนของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่ ตม.จว.ราชบุรี ประชาสัมพันธ์ผู้ที่มารับบริการ ณ ที่ทำการ โดยได้มีการจัดคอมพิวเตอร์ไว้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ทำการประการประเมิน และเจ้าหน้าที่สืบสวน ตม.จว.ราชบุรี ประชาสัมพันธ์สถานประกอบการในพื้นที่ เกี่ยวกับการทำแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในส่วนของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)

 
 
 

 

 

 

ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 67 เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการรายงานข้อมูลการดำเนินการจัดทำข้อมูลของหน่วยงาน และวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานและเสนอแนะการปฏิบัติในการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อเสนอและรายงานข้อมูลลงในระบบ ITAP ทั้ง 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ 1. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) 2. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) 3. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT)

 
 
 

 

 

 

ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 67 เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สวญ.ตม.จว.ราชบุรี บก.ตม.3 ประชุมติดตามความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงาน ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนการรายงานข้อมูลการดำเนินการจัดทำข้อมูลของหน่วยงาน และวิเคราะห์ประเมินผลการดำเนินงานและเสนอแนะการปฏิบัติในการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อเสนอและรายงานข้อมูลลงในระบบ ITAP ทั้ง 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ 1. การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) 2. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) 3. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT)